Đề xuất mua sắm

Mục đích

Cho phép cán bộ thiết bị thực hiện tổng hợp, gửi đề nghị mua sắm thiết bị lên đơn vị chủ quản là Sở Giáo dục phê duyệt, đồng thời ghi tăng các thiết bị được cấp từ đơn vị chủ quản.

Các bước thực hiện

Sau khi đơn vị chủ quản (SGD) ban hành danh mục thiết bị tham khảo tương ứng với từng cấp học, môn học, CBTB thực hiện tổng hợp đề xuất mua sắm mua sắm các thiết bị có trong danh mục này.

  1. Lập đề nghị mua sắm:
    • Vào Đề nghị mua sắm\Đề xuất mua sắm, phần mềm hiển thị danh sách các đề xuất mua sắm của trường nhận từ đơn vị chủ quản.
    • Nhấn vào biểu tượng cây bút tại đề xuất mua sắm cần gửi. Tại đây hiển thị các thiết bị nằm trong danh mục thiết bị được của đơn vị chủ quản gửi xuống.
    • Chọn Tự động đề xuất để tự động lấy lên số liệu mới nhất của cột Số lượng thiếu so với quy định và đẩy dữ liệu vào cột Số lượng đề xuất theo số lượng còn thiếu so với quy định.
    • Tích chọn Chỉ lấy lên những thiết bị còn thiếu nhằm lấy lên danh sách những thiết bị còn thiếu trong danh sách thiết bị Sở ban hành về.
    • Nhấn Lưu để lưu lại phiếu đề xuất mua sắm hoặc Lưu và gửi để lưu và gửi đề xuất mua sắm lên đơn vị chủ quản.
  2. Sau khi SGD đã tiến hành mua sắm tập trung và phân bố thiết bị về các trường, anh/chị thực hiện xác nhận và ghi tăng thiết bị nhận. (Xem hướng dẫn tại đây)
Cập nhật 08/01/2024

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ