1. Trang chủ
  2. 3. Thông báo phát hành hóa đơn điện tử.

3. Thông báo phát hành hóa đơn điện tử.

Hướng dẫn lập thông báo phát hành hóa đơn điện tử trên meInvoice.Vn Web.

Các bước thực hiện

Thông báo phát hành HĐ

  1. Sau khi Lập quyết định áp dụng HĐĐT, chương trình hiển thị thông báo sau đây, chọn \ nhấn Thêm mới.
    Hoặc Vào mục Bàn làm việc\ chọn Thông báo phát hành.
  2. Khai báo các thông tin về thông báo phát hành hoá đơn:
    • Tích chọn các loại hoá đơn sẽ được thông báo phát hành với cơ quan thuế. Đồng thời khai báo thông tin về số lượng hóa đơn, ngày bắt đầu sử dụng…
    • Có thể kiểm tra mẫu hóa đơn được chọn đã chính xác chưa bằng cách nhấn vào biểu tượng này
  3. Nhấn Lưu.
  4. Cập nhật trạng thái của Thông báo phát hành hóa đơn theo đúng tiến độ thực hiện thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn với cơ quan thuế. Xem hướng dẫn tại đây.
    Lưu ý: Chỉ với những thông báo phát hành có trạng thái là Đã có hiệu lực, thì Kế toán mới sử dụng được các mẫu hóa đơn để phục vụ cho việc phát hành hóa đơn điện tử.

Sửa/Xóa thông báo phát hành HĐ

  1. Vào mục Đăng ký phát hành\Thông báo phát hành HĐ.
  2. Để Sửa thông báo, nhấn biểu tượng “cây bút” trên thông báo muốn sửa.
  3. Để Xóa thông báo, nhấn biểu tượng “dấu nhân” trên thông báo muốn xóa.
  4. Để In thông báo, nhấn biểu tượng “máy in” trên thông báo muốn in.
Cập nhật 28/10/2020

Kênh hỗ trợ