1. Trang chủ
  2. SISAP
  3. SISAP - Phụ huynh
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Bắt đầu sử dụng SISAP
  6. Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng SISAP Phụ huynh

Câu hỏi thường gặp khi bắt đầu sử dụng SISAP Phụ huynh

ĐĂNG KÝ

  1.  SISAP là gì?
    SISAP là dịch vụ chia sẻ thông tin nhà trường và phụ huynh, giúp phụ huynh nhanh chóng cập nhật tình hình học tập của con tại trường và thanh toán tiền học trực tuyến dễ dàng.
  2. SISAP có thể sử dụng trên những thiết bị nào?
    Phụ huynh có thể sử dụng ứng dụng SISAP Phụ huynh trên điện thoại thông minh (Như iPhone; Samsung; Oppo;…) hoặc máy tính bảng (iPad; Tablet).
  3. Làm thế nào để cài đặt SISAP?
    Để cài đặt SISAP, phụ huynh thực hiện như sau:

    • Với hệ điều hành Android (Trên các điện thoại Samsung, HTC, Xiaomi, Realme,…): Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
    • Với hệ điều hành iOS (Trên điện thoại iPhone): Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  4. Muốn đăng ký tài khoản SISAP thì phải làm như thế nào?
    Có 2 cách đăng ký tài khoản SISAP:

    • Đăng ký thông qua nhà trường: Phụ huynh đăng ký sử dụng dịch vụ với Nhà trường. Sau khi nhận được thông tin tài khoản từ Nhà trường, Phụ huynh đăng nhập theo hướng dẫn tại đây.
    • Phụ huynh tự đăng ký: Tải ứng dụng SISAP Phụ huynh và tự đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của mình hoặc đăng nhập qua Zalo.
  5. Sao tôi không ấn đăng ký được?
    Phụ huynh vui lòng kiểm tra lại điện thoại. Có thể sẽ mất một vài phút do phụ thuộc vào đường truyền kết nối Internet.

MÃ XÁC THỰC

  1. Làm sao để lấy được mã xác thực ?
    • Sau khi đăng ký ứng dụng, nhập mã xác thực đã được gửi qua tin nhắn điện thoại đã đăng ký.
  2. Sao tôi đợi mãi không nhận được mã xác thực?
    • Có thể sẽ mất một vài phút do phụ thuộc vào đường truyền kết nối Internet, phụ huynh vui lòng kiểm tra lại tin nhắn điện thoại.
    • Sau khoảng 2 phút nếu không nhận được mã xác thực, phụ huynh nhấn Gửi lại mã xác thực để nhận mã xác thực mới.

ĐĂNG NHẬP

  1. Làm thế nào để đăng nhập được SISAP Phụ huynh?

    Để đăng nhập vào SISAP, phụ huynh thực hiện như sau:

    • Nếu đã có tài khoản do Nhà trường cung cấp: Nhập Số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký sử dụng dịch vụ với Nhà trường. Xem hướng dẫn tại đây.
    • Nếu chưa có tài khoản: Nhấn Đăng ký ngay. Xem hướng dẫn tại đây.
  2. Tôi đã đăng nhập vào ứng dụng SISAP nhưng không thấy thông tin con?

Để xem thông tin con, phụ huynh thực hiện như sau:

  • Sau khi đăng nhập, chọn Quản lý thông tin con để theo dõi thông tin con và các dịch vụ đăng ký sử dụng với Nhà trường.
  • Phụ huynh có thể thực Thêm con.
  • Xem hướng dẫn tại đây.

QUÊN MẬT KHẨU

  1. Làm sao để đổi mật khẩu

    • Vào Thiết lập\Đổi mật khẩu.
    • Nhập các thông tin: Mật khẩu cũ, mật khẩu mới, xác nhận mật khẩu. Nhấn Hoàn thành.
    • Xem hướng dẫn chi tiết tại đây
  2. Làm sao để lấy lại mật khẩu đã quên?

    Để lấy lại mật khẩu, phụ huynh thực hiện như sau:

    • Vào ứng dụng chọn Quên mật khẩu
    • Nhập số điện thoại đăng kí, mã xác thực, mật khẩu mới.
    • Xem hướng dẫn tại đây.

Anh/chị vui lòng truy cập vào kênh hỗ trợ SISAP tại đây để được MISA hỗ trợ tốt nhất.

Cập nhật 21/02/2023

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ