1. Trang chủ
  2. SISAP
  3. SISAP - Phụ huynh
  4. Câu hỏi thường gặp
  5. Thanh toán tiền học
  6. Phụ huynh sử dụng Mobile Banking/ Internet Banking để thanh toán tiền học nhưng hệ thống báo lỗi hoặc không tìm thấy học sinh

Phụ huynh sử dụng Mobile Banking/ Internet Banking để thanh toán tiền học nhưng hệ thống báo lỗi hoặc không tìm thấy học sinh

Vấn đề

Phụ huynh sử dụng Mobile Banking/Internet Banking để thanh toán tiền học nhưng hệ thống báo lỗi hoặc không tìm thấy học sinh.

Nguyên nhân và hướng xử lý

  1. Do nhà trường chưa phát sinh đợt thu: đợt thu tháng này đã được nộp hoặc nhà trường chưa gửi thông báo thu tiền của tháng sau,…
    ->  Hướng xử lý: Phụ huynh quay lại thanh toán sau khi nhận được thông báo thu tiền của nhà trường.
  2. Phụ huynh chưa nhập chính xác mã học sinh của con
    -> Hướng xử lý: Phụ huynh liên hệ với nhà trường hoặc sao chép mã học sinh của con trên ứng dụng SISAP Phụ huynh.
  3. Do nhà trường không đăng ký hình thức thanh toán qua kênh thu hộ của ngân hàng đó.
    -> Hướng xử lý: Phụ huynh liên hệ nhà trường để biết các hình thức thanh toán mà nhà trường sử dụng và lựa chọn hình thức thanh toán tương ứng.
    Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Cập nhật 21/02/2023

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ