1. Trang chủ
  2. Các tính năng khác
  3. Tính năng mới
  4. R102_15/11/2020
  5. Kế toán mong muốn khi đang thu tiền học sinh có thể nhanh chóng cập nhật được luôn tình trạng đăng ký khoản thu của học sinh đó để không bị bỏ sót thông tin

Kế toán mong muốn khi đang thu tiền học sinh có thể nhanh chóng cập nhật được luôn tình trạng đăng ký khoản thu của học sinh đó để không bị bỏ sót thông tin

  • Trước phiên bản R102: Đầu năm phụ huynh đến nộp tiền đồng thời thông báo với kế toán có đăng ký tham gia các câu lạc bộ năng khiếu hay không. Trường hợp phụ huynh không đăng ký tham gia câu lạc bộ năng khiếu cho con, kế toán thực hiện thu tiền theo học sinh, nhập số lượng khoản thu không đăng ký là 0, sau đó quay lại đăng ký khoản thu để hủy đăng ký khoản thu đó. Việc này khiến kế toán mất nhiều thời gian thực hiện và dễ xảy ra sai sót.
  • Từ phiên bản R102: Cho phép kế toán cập nhật được tình trạng đăng ký khoản thu ngay trên màn hình thu tiền để không bị bỏ sót thông tin.

Các bước thực hiện:

  1. Vào Khoản thu\Quản lý thu\Thu tiền, nhấn Xem chi tiết
  2. Trường hợp phụ huynh thông báo đăng ký/không đăng ký khoản thu tự nguyện bất kỳ trong quá trình thu tiền, anh/chị thực hiện thay đổi trạng thái đăng ký đối với những khoản thu đó và nhập lại số lượng đăng ký tại cột SL.
    Lưu ý: Nếu phụ huynh không tiếp tục đăng ký khoản thu đó thì anh/chị nhập số lượng đăng ký tại cột số lượng là 0

Xem hướng dẫn các bước thu tiền theo học sinh tại đây.

Cập nhật 06/11/2020

Bài viết liên quan

Kênh hỗ trợ